🏦 Địa điểm làm việc: Ngõ 61 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện tại
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
  • Xử lý đơn hàng cho khách ( chủ yếu là các đơn hàng trên các sàn TMDT Mỹ).
  • Tìm kiếm,khai thác thông tin khách hàng tiềm năng.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có Laptop.
  • Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm Sale và Chăm Sóc Khách Hàng từ 01 năm trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán có khả năng thuyết phục, kỹ năng phân tích và đánh giá hiệu quả.
  • Yêu thích công việc kinh doanh, năng nổ, nhiệt huyết với công việc.
  • Ham học hỏi, có tinh thần làm việc cao, nghiêm túc, tự chủ trong công việc.
  • Biết sử dụng laptop và các phần mềm cơ bản như word, excel.
  • Các kỹ năng khác sẽ được đào tạo trong thời gian thử việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được học về tư duy và cách thức kinh doanh tại thị trường Mỹ.
  • Được học về thị hiếu khách hàng và cách quảng bá sản phẩm tại thị trường Mỹ.
  • Hiểu cách thức làm việc với các sàn TMDT tại US như Etsy, Amazon, eBay.
  • Nghỉ lễ theo nhà nước.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung,được thể hiện, phát huy khả năng của bản thân, có cơ hội thăng tiến.
  • Có cơ hội học hỏi và tiếp xúc với đối tác nước ngoài
  • Lương khởi điểm 8triệu + doanh số => tổng thu nhập trên 15 – 20 triệu (lương không giới hạn theo doanh thu)
  • Thưởng lễ, tết, thưởng hoa hồng bán hàng, thưởng doanh số, doanh thu theo tháng, quý, năm
  • Được công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Du lịch ít nhất 01 lần/năm..
  • Được đào tạo để trở thành những chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp.
  • Công ty luôn phát hành những cổ phần ưu đãi cho những nhân viên có năng lực, khát vọng và gắn bó với doanh nghiệp.

Hình thức ứng tuyển: – Gửi CV qua email: phamquynhtrang318@gmail.com.
Ứng viên xin ghi rõ: “Tên vị trí dự tuyển _ tên ứng viên”. ( Ví dụ: “Nhân viên kinh doanh_Nguyễn Văn A”) Chúng tôi sẽ liên lạc với các ứng viên có CV đạt yêu cầu qua điện thoại và email.